HysbysebHyrwyddo rhyngrwyd

CPM - beth ydyw? Sut mae CPM yn cael ei ddefnyddio mewn hysbysebu?

Trefnu ymgyrch hysbysebu cyfryngau neu destunol ar y rhwydwaith, mae unrhyw hysbysebwr yn cyfrifo ei gyllideb fras. Ar gyfer cwsmer ymgyrch hysbysebu, mae'n bwysig gweld sut y caiff yr arian ei ddyrannu ar ei gyfer, p'un a yw arian yn cael ei wario ar gyfer y pwrpas a fwriedir a pha effeithiolrwydd y maen nhw'n cael ei ddefnyddio. Mae cyfrifo effeithiolrwydd y cynnyrch hysbysebu mewn cynllunio cyfryngau yn seiliedig ar nifer o ddangosyddion, un ohonynt yw'r mynegai CPM. Beth yw'r dangosydd hwn, sut i'w ddefnyddio - byddwn yn darganfod isod.

CPM - pam mae ei angen arnoch chi

Beth yw CPM mewn hysbysebu, sy'n hysbys ers y ganrif ddiwethaf. Defnyddiwyd y modiwl ym mhob ymgyrch hysbysebu a gynhaliwyd yn y cyfryngau. Mae sianeli cyhoeddwyr, teledu a radio yn dal i ddefnyddio'r dangosydd hwn i gyfrifo cost hysbysebu. Defnyddir CPM pan ddaw at bris un arddangosfa o hysbysebu i beidio â chyflwyno unigolion, ond i fil o brynwyr posibl. Ar yr un pryd, cyflwynwyd y tymor hwn i gylchredeg. Gallai perchnogion platfformau hysbysebu weithredu yn unig gyda'u cylchrediad a'u ffocws thematig, felly penderfynwyd bod CPM, hysbysebu gyda'r gwerth hwn yn effeithiol.

Diffiniad o CPM

Diffiniad syml o CPM yw'r pris fesul mil. Daw enw'r modiwl o'r geiriau Saesneg Cost-Per-Thousand, lle mae M yn y rhif Rhufeinig, sy'n golygu 1000. Felly, i'r cwestiwn pa CPM yw, gallwch ateb mai dyma'r pris am fil o argraffiadau o'r hysbyseb. Mae'r hysbysebion yn ymddangos ar dudalennau papurau newydd a chylchgronau, yn amlach mae'n swnio ar y radio neu'n fflachio ar sianel deledu - y mwyaf yw dangosydd y cyfernod hwn.

Cyfrifo CPM mewn ymgyrchoedd hysbysebu ar-lein

Ar y Rhyngrwyd, mae baneri yn chwarae rôl hysbyseb fel arfer - yr un ffenestri popeth annifyr nad yw defnyddwyr yn hoffi cymaint ac sy'n dod ag arian i berchennog llwyfannau hysbysebu. Y safle mwyaf poblogaidd, y mwyaf o ddefnyddwyr sy'n pori y dudalen hon o'r Rhyngrwyd, bydd hysbysebu drud ar y wefan hon yn costio'r cwsmer.

Mae gan hysbysebwyr ddiddordeb yn y nifer fwyaf posibl o ddefnyddwyr a welodd y faner hon. Felly, gellir dangos beth yw CPM, yn fathemategol felly:

CPM = (cyfanswm cost yr orchymyn hysbysebu) / (nifer y golygfeydd baner a gynlluniwyd y dydd) * 1000.

Nawr mae'n glir, CPM - beth ydyw. Mewn hysbysebu, dyma un o'r dangosyddion pwysicaf. Gall yr hysbysebwr gyfrifo faint o arian i'w dalu i berchennog y safle fel bod y wybodaeth yn cael ei ddangos i fil o ddefnyddwyr y rhwydwaith.

Yn amlwg, gellir dangos y cyfrifiad hwn trwy esiampl syml. Cost gosod un faner ar safle porth yw, er enghraifft, $ 400 yr wythnos, mae ystadegau'r dudalen Rhyngrwyd hon yn dangos bod tua 10,000 o ddefnyddwyr yn edrych tua wythnos. Felly, mae cyfrifiad syml yn rhoi gwerth:

CPM = $ 400 / $ 10,000 * 1000 = $ 4 am fil o argraffiadau o wybodaeth hysbysebu.

Dylai hysbysebwyr ddeall bod arddangosiad syml o faner ar safle thematig yn bennaf yn addysgiadol. Nid oes sicrwydd bod pob deg mil o bobl a ymwelodd â'r dudalen, o reidrwydd, yn clicio ar y faner. Mae p'un a yw ymwelydd am glicio ar y ddolen neu beidio yn dibynnu dim ond ar atyniad y faner ei hun a'r wybodaeth a roddir arno. Mae pob safle o reidrwydd yn darparu'r holl ddata sydd o ddiddordeb i gyfrifo paramedr CPM. Mae hynny'n fuddiol i berchennog y safle, y gallwch ei ddeall. Ond mae hysbysebu, ei ansawdd a'i ddiddordeb ar gyfer y defnyddiwr terfynol yn cael eu cynnwys yn nhasgau'r cwsmer.

Modiwl CTR modiwlau ategol, dulliau cyfrifo

Er mwyn lleihau costau, dylid ystyried un dangosydd mwy: y mynegai CTR. Daeth yr enw hefyd o Saesneg ac mae'n swnio'n llwyr fel cyfradd clicio. Mae CTR yn dangos faint o bobl a gliciodd ar y faner ac aeth i dudalen hysbysebu'r cwsmer. Mae'r modiwl hwn yn uniongyrchol yn dibynnu ar gywirdeb y safle a ddewiswyd, gan ei fod yn fwy perthnasol ac yn angenrheidiol, mae'n edrych yn hysbysebu ar y safle, yn fwy tebygol y bydd gan ymwelydd y safle ddiddordeb mewn gwybodaeth a chlicio ar y faner. Mae'r dull o gyfrifo'r dangosydd hwn fel a ganlyn:

CTR = (nifer y defnyddwyr a gliciodd ar y faner) / (nifer y golygfeydd baneri a gynlluniwyd y dydd) * 100%.

Er enghraifft, os o'r 20,000 o bobl a welodd ad, wedi clicio ar y cyswllt o 800 o ddefnyddwyr, yna mae'r CTR yn 800/20 000 * 100 = 4%, sy'n uwch na'r isafswm gwerth caniataol.

Profwyd ei bod wedi profi mai CTR isaf yw 3-5%. Os yw'n llai, yna bydd y gost fesul cwsmer posibl yn fwy na'r elw disgwyliedig, a bydd hysbysebion yn cael eu hystyried yn aneffeithiol.

Defnyddio Mynegeion

Gellir defnyddio CPM i ddewis cynulleidfa dargedach. Er enghraifft, wrth archebu lleoliad baneri, mae'r wefan yn rhoi gwybodaeth i'r hysbysebydd am oed, maes, man preswylio, hobïau'r holl ymwelwyr cofrestredig i'r safle. Felly, mae'r faner a ddymunir yn ymddangos yn unig yn y defnyddwyr hynny y lluniwyd y cynnyrch hysbysebu a roddwyd iddynt. Mae cyllideb yr ymgyrch hysbysebu yn cael ei wario'n fwy economaidd ac yn fwy effeithlon.

Hefyd, dylid ystyried gweithgarwch defnyddwyr rheolaidd. Yn fwy aml mae un yr un ymwelydd yn gweld yr un cynnyrch hysbysebu, mae'r mwy o arian yn cael ei ddileu gan hysbysebwyr, ond nid yw'r cwsmer yn cael mwy o gwsmeriaid. Felly, dylai cyfrifiad cymwys o'r mynegeion CPM a CTR ynghyd â dadansoddiad trylwyr o'r wybodaeth a ddarperir gan y llwyfan hysbysebu hon ddod â'r canlyniad a ddymunir i'r cwsmer.

Pwynt arall y dylid ei ystyried ar ddechrau'r ymgyrch hysbysebu. Gellir talu biliau naill ai gan CPM neu gan CTR. Mewn geiriau eraill, dylai'r cwsmer ddeall hanfod hysbysebu baner ar y modiwl CPM - nad dyma'r taliad am gliciau defnyddwyr, ond dim ond ar gyfer arddangos y cynnyrch hysbysebu

Crynhoi

Pan ofynnwyd i chi beth yw CPM, gallwch chi ateb bod y paramedr hwn yn un o'r pwysicaf wrth ddadansoddi effeithiolrwydd hysbyseb un arall, ac fe'i hystyrir hefyd wrth gyfrifo cyllideb ymgyrch hysbysebu. Ystyrir nifer y cysylltiadau posibl â darpar gwsmeriaid â gwybodaeth hysbysebu a chost gosod baner ar sawl safle â ffocws thematig tebyg. O ystyried y paramedrau hyn, gallwch gyfrifo effeithiolrwydd llwyfan hysbysebu un arall ac yn meistroli'r gyllideb hysbysebu yn llwyddiannus.

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 cy.unansea.com. Theme powered by WordPress.